ทรงผมชายไทย ผมแฟชั่นอื่นๆ

ทรงผมชายไทย ผมแฟชั่นอื่นๆ


ทรงผมชายไทย ส่วนใหญ่จะตัดพวกทรงผมรองทรงเป็นทรงมาตรฐาน แต่เดี๋ยวนี้หนุ่มไทยก็ยังสนใจพวกทรงผมแฟชั่นอื่นๆ ด้วย ซึ่งนอกจากจะเลือกตามสไตล์ที่ชอบ ที่จะบ่งบอกความเป็นตัวเองได้แล้ว ก็ยังคงไม่ลืมที่จะเลือกทรงผมให้เหมาะกับโครงหน้าของชายไทยด้วย

เพราะอย่างที่รู้อยู่แล้วว่า ทรงผมเป็นส่วนประกอบสำคัญของร่างกาย ที่จะช่วยส่งเสริมให้คุณมีบุคลิกที่ดี และดึงดูดความน่าสนใจมากยิ่งขึ้น ดังนั้น การเลือก ทรงผมชาย ให้เหมาะสมกับตนเอง จึงเป็นสิ่งที่หนุ่มๆ อย่างเรา ควรให้ความใส่ใจไม่แพ้ส่วนอื่น และก็ไม่ใช่เรื่องยากสำหรับการเลือกทรงผมอย่างไรให้เหมาะสมกับรูปหน้าและบุคลิกของคุณ

All Things Hair จึงรวบรวม ทรงผมชายไทย ที่ตัดแล้วดูดี เพื่อเป็นไอเดียให้ได้เลือกตัดกัน ทั้งแบบหนุ่มๆ ที่ยังเป็นนักเรียน หรือ หนุ่มๆ วัยทำงานที่ยังคงต้องการความเรียบร้อย ไปจนถึงหนุ่มๆ ที่มีความอินดี้ และสไตล์เป็นของตนเอง

ทรงผมชายไทย

ผมรองทรง ไว้หน้าม้า



เซ็ตแสกข้าง

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

วิธีการแมชท์ ‘ยีนส์ + รองเท้า’ แบบง่ายๆ

ล้างลิปสติก ให้หมดจด ง่ายนิดเดียว